Cung cấp máy cắt laser tự động tại TpHCM

Công ty TNHH Kỹ Thuật Công Nghệ Nam Sơn (Namson Engineering), một nhà cung cấp uy tín, tin cậy, đáp ứng những giải pháp an toàn và hiệu quả cho ngành laser chuyên cung cấp các loại máy móc làm từ laser và thủ công như máy khắc laser, máy cắt laser tự động, máy in thể nhựa hiti, máy in thể vip, cắt theo khuôn mẫu..

Trong đó bộ làm khuôn bể offset hệ thông tự động hiện đang được rất nhiều khách hàng quan tâm và tin dùng vào các dòng sản phẩm này của công ty như: máy in thể vip, máy in thể từ, Máy cắt laser H15, máy laser.
Với vai trò là nhà phân phối độc quyền, một trong những nhà sản xuất máy uốn dao bế tự động nổi tiếng bền và hiệu quả nhất châu âu, Nam Sơn luôn cam kết đảm bảo về chất lượng, giá cả hợp lý cùng với chính sách bảo hành chính hãng cũng như các dịch vụ sau bán hàng, đáp ứng được nhu cầu, mong muốn và mang lại giá trị hữu dụng tốt nhất cho khách hàng.
Chỉ với một thao tác thực hiện được lập trình trên máy cắt laser là máy có thể hoàn toàn tự động trong việc cắt dao, cắt rãnh dao, cắt dao dạng mỏ chim, tự động cắt và lắc đức dao với độ chính xác cao, cho ra những sản phẩm như mong muốn của khách hàng.



Bên cạnh đó, Nam Sơn còn là nhà phân phối độc quyền máy cắt laser tự đông của nhà sản xuất, một thương hiệu có tiếng và uy tín ở Frank.
Máy cắt laser tự động H15: với công suất mỗi bóng từ 150W đến 170W, hoàn toàn tự động trong việc cắt ván làm khuôn bế với nhiều loại ván có những độ dày khác nhau từ 6~20mm, đầu tia laser cố định, bàn gỗ vận hành, bảo hành chính hãng, cho ra những sản phẩm khuôn bế đẹp, mang tính thẫm mỹ và độ chính xác cao.
Ngoài ra, Nam Sơn còn cung cấp các loại vật tư chuyên dụng cho ngành như máy in thẻ vip, máy in thể từ, máy in thể nhựa,máy khắc laser...với chủng loại hàng hóa đa dạng, phong phú nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.
Với phương châm UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – CHUYÊN NGHIỆP – HIỆU QUẢ, thương hiệu Nam Sơn, nhà phân phối hàng đầu tại Việt Nam, đã dần đi sâu vào tâm trí người tiêu người dùng mỗi khi nhắc đến GIẢI PHÁP CHO NGÀNH LASER.
Hãy liên hệ ngay với Công ty TNHH Kỹ Thuật Công Nghệ Nam Sơn (Namson Engineering) để được tư vấn miễn phí và hỗ trợ với mức giá tốt nhất
Xem thêm: máy in thể nhựa giá rẻ
CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ NAM SƠN
TRỤ SỞ CHÍNH
Địa chỉ : 51-53 Phổ Quang, P.2, Q. Tân Bình, TP. HCM
Điện thoại: (08) 3997.4421
Fax: (08) 3997.4423
E-mail:  info@namson.com.vn
Xem thêm: Sửa máy lạnh tại tphcm  sửa tủ lạnh tại tphcm  sửa máy giặt tại tphcm:
Share on Google Plus

About Thanh Moc Huong

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét