Nhà phố phía nam TP.Đà Nẵng thu hút giới đầu tư

Thị phần Nam Đà Nẵng chứng nhận sự phát triển can đảm ở phân khúc thị phần đất nền ven bờ biển lúc các dự án vị trí đẹp càng ngày càng hiếm hoi trong khi giới đầu tư Bất Động Sản Nhà Đất (BĐS) đang tập trung nhiều hơn thế nữa về đây.

Đất nền Nam TP Đà Nẵng thu hút chủ đầu tư của dự án thủ đô hà nội & TP.Hồ Chí Minh

thị trường Bất Động Sản hướng phía nam đang chứng kiến sự độ HOT, hấp dẫn những nhà đầu tư & dân cư khắp cả nước. Lý do chính là do Nam TP. Đà Nẵng là địa điểm năng động, đang trong tiến trình nâng tầm phát triển can đảm để trở thành một đô thành kiểu mẫu, nhưng mặt bằng tỷ giá đất nền tại đây vẫn được xem là còn khá "mềm" so với các địa điểm khác.

Dự án được xem là tâm điểm của thị trường đất nền ven bờ biển phía nam TP. Đà Nẵng là dự án Ngọc Dương Riverside – The Gardens. Vừa chính thức mở bán thị phần ngày 4/6, nhưng trước đó đã có hàng trăm ngàn lô đất tại dự án được đăng ký kết mua. Đáng kể hơn, tại Sự kiện giới thiệu, hàng ngàn chủ đầu tư của dự án BĐS Nhà Đất đã đổ dồn đến tham gia.

Theo ghi nhận của phóng viên, giới đầu tư chủ yếu tới từ TP Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh, cộng thêm số lượng lớn từ chính dân cư TP. Đà Nẵng mua về để thu thập & ở thực. Tại Lễ 4/6 của dự án này, nhiều nhà đầu tư đã phải chen chân & giành nhau những lô đất có vị trí đẹp như gần sông Cổ Cò, giáp đường lớn chạy thẳng ra bãi tắm Viêm Đông,…

Khách hàng chen chân đăng ký mua các lô đất nền tại Ngọc Dương Riverside.
quý khách hàng chen chân ĐK mua những lô đất nền tại Ngọc Dương Riverside.

quý khách hàng tham gia Buổi lễ chính thức ra mắt dự án cho thấy thêm, chỉ còn 683 triệu VNĐ đã mua được 1 lô đất trăm mét vuông ở dự án Ngọc Dương Riverside, ngay trong tâm KĐT được đầu tư và quy hoạch đồng nhất, tiến bộ.

Giá đang "mềm" đối với tiềm năng

Chỉ 2 năm trở lại đây, hạ tầng giao thông vận tải & mạng lưới hệ thống tiện ích tại khu vực hướng nam TP. Đà Nẵng đã được cải sinh chóng mặt. Nhiều con đường lớn được quy hoạch & xây dựng đồng bộ giúp việc chuyển dời từ khu vực này tới Hội An và trọng tâm TP Đà Nẵng chỉ mất khoảng chừng 15 phút đi xe.

BĐS phía Nam Đà Nẵng sở hữu tiềm năng tăng giá ít nơi nào có được.
Bất Động Sản Nhà Đất hướng phía nam Thành Phố Đà Nẵng chiếm lĩnh thực lực tăng giá ít ở đâu đã đạt được.

Quan trọng hơn, dù ở thời điểm hiện nay, giá Bất Động Sản Nhà Đất khu Nam Đà Nẵng đã tiếp tục tăng nhưng so với các Thị Trường khác như TP. Hà Nội, TP.HCM hay Nha Trang,… giá vẫn tồn tại rất "mềm". Hiện, những dự án có vị trí tương đương nhưng tỉ giá của đất nền ven biển của Nha Trang xê dịch từ 800 – 1 tỷ đồng/ lô, trong những khi đó, tại địa chỉ hướng nam Đà Nẵng, giá chỉ dao động từ 500 – 700 triệu đồng/ lô nên tiềm năng tăng giá trị rất rộng lớn về sau.

BĐS Nhà Đất hướng phía nam TP. Đà Nẵng luôn giữ được đà tăng trưởng không thay đổi là nhờ những ưu thế lớn về kinh tế - xã hội, nghỉ dưỡng – Dịch vụ. Theo Sở nghỉ dưỡng Thành Phố Đà Nẵng, trong thời điểm năm nay Đà Nẵng đón hơn 5,51 triệu lượt khách nghỉ dưỡng, nhưng chỉ tính riêng 6 tháng đầu năm 2017, lượng khách nghỉ dưỡng đến TP. Đà Nẵng đã chiếm hữu hơn 3,2 triệu lượt.

trong số ấy hướng nam TP. Đà Nẵng đang được xem là xung quanh vị trí thu bán rất chạy du lịch lớn nhất với hàng loạt những khu chơi nhởi, nghỉ dưỡng kết hợp du lịch sinh thái xanh liên kết từ Thành Phố Đà Nẵng đến Hội An.

đáng kể, các dự án đất nền tại hướng phía nam Đà Nẵng như Ngọc Dương Riverside sở hữu những ưu thế đặc trưng ít ở đâu đã có được như: phương vị đắc địa; quy hoạch đồng bộ; cơ sở hạ tầng giao thông thuận tiện; cơ chế chính sách thông thoáng; nhiều dự án "phụ trợ" được phê duyệt và đầu tư kiến thiết đi đôi như: dự án nạo vét sông Cổ Cò; dự án đầu tư và quy hoạch bãi tắm Viêm Đông; dự án đường trục chính đô thành mới Điện Nam – Điện Ngọc…

Đất Quảng Riverside – The Gardens sở hữu 800m mặt tiền tiếp giáp với sông Cổ Cò, cùng theo đó là dự án độc tôn có không ít đường lớn liên kết thẳng liên đới ra bãi tắm Viêm Đông - bãi tắm đẹp & duy nhất của địa điểm này.

Dự án cũng liền kề với hai sân gôn cao cấp (Montgomerie links, sân golf BRG) và tổng hợp vui chơi và giải trí tiên phong hàng đầu Khu vực Đông Nam Á là Cocobay. Dự án được góp vốn đầu tư thiết kế bởi tập đoàn lớn Đất Quảng - một chủ đầu tư của dự án Bất Động Sản lớn và rất có uy tín của tỉnh Quảng Nam.

Giới Chuyên Viên nhận định rằng, các điểm mạnh của dự án và vị trí địa lý đặc biệt của xung quanh vị trí này sẽ hỗ trợ khách hàng đẩy cao giá trị BĐS Nhà Đất bền vững lâu dài, đặc biệt là trong 2 năm tới lúc các tiện ích sang trọng 5 sao của địa điểm hoàn thiện & đi vào hoạt động.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét