Góp vốn đầu tư condotel: Khi doanh thu chưa hẳn là toàn bộ Lý Do để vung tiền

Nhà đầu tư cần gì ở condotel? Doanh số, chắc chắn là câu vấn đáp cốt lõi. Nhưng khi góp vốn đầu tư vào Coco Ocean-Spa Resort, bạn còn nhận được quyền lợi ý nghĩa sâu sắc hơn nhiều giá trị vật chất.

sở hữu những tiện ích như spa chăm sóc sức khỏe và làm đẹp, Gym - Fitness, Yoga, siêu thị nhà hàng detox… với quy mô lớn & chất lượng Thương Mại & Dịch Vụ chuẩn mực, Coco Ocean-Spa Resort sẽ đem đến cho du khách một kỳ du lịch thú vị với các lợi ích: sức khỏe căng tràn, tâm thần tươi mới & vẻ đẹp tỏa sáng.

4.500 mét vuông là tổng diện tích quy hoạnh mà Empire Group đã giành cho việc đầu tư mạng lưới hệ thống spa, Gym – Fitness, Yoga tại Marriott Thành Phố Đà Nẵng. Một số lượng rất rộng đối với dự án condotel – loại hình vốn dĩ chỉ chú trọng khoảng không để xây cất Thương Mại & Dịch Vụ lưu trú nhằm mục tiêu tìm kiếm lãi từ việc kinh doanh phòng.

Phối cảnh dự án Coco Ocean-Spa Resort.
Phối cảnh dự án Coco Ocean-Spa Resort.

Theo người đầu tư, việc dành một diện tích quy hoạnh lớn như vậy để phát triển những dịch vụ mà chúng ta đang đề cập vì Coco Ocean-Spa Resort muốn hướng đến thông điệp trọn vẹn mới: quan tâm sức khỏe thể chất & tái tạo năng lượng cho khách nghỉ dưỡng. Chọn Coco Ocean-Spa cho kỳ nghỉ mát của bản thân, hành khách sẽ tận hưởng trọn vẹn các tiện ích ý nghĩa nhất.

đầu tiên là spa Center, diện tích quy hoạnh để phát triển dịch vụ này hơn 3.000 mét vuông, cùng theo với đó là các phương pháp tiến bộ và liệu trình khoa học. Spa Center tại đây được quản lý theo một quá trình khép kín từ support, trị liệu, chăm sóc đến tái tạo & nghỉ ngơi. Mỗi liệu trình đều được các bác sỹ theo dõi và kiểm tra nhằm mục tiêu hợp với sức khỏe thể chất của từng hành khách. Spa Center không riêng gì đem đến những tích tắc thư giãn hoàn hảo và tuyệt vời nhất mà còn mang lại một tâm thần rạng rỡ cùng sắc đẹp và sự trẻ trung cho hành khách lưu trú.

Hãy chiếm lĩnh một thể chất tráng kiện ở khu vực Gym – Fitness năng động. 20 sân tập với các dòng thiết bị ngoại nhập, giảng dạy viên chuyên nghiệp, quý khách dễ dàng triển khai xong các bài tập luyện thể thao mang tới lợi ích tối đa cho thể chất.

ngoài những bài tập với máy móc, các lớp học wellness mở rộng đa dạng về loại hình như Spin Bike Classes, Zumba Classes, Step Classes, Queenax, Aqua Classes sẽ giúp du khách có khá nhiều lựa chọn hơn, đồng thời tăng lên sự hứng khởi trong khi chơi.

Tại Coco Ocean-Spa Resort, sức khỏe của chủ nhân và du khách sẽ được chăm sóc chuẩn mực.
Tại Coco Ocean-Spa Resort, thể chất của người sở hữu và du khách sẽ được chăm sóc chuẩn mực.

Nếu du khách yêu thích loại hình nhẹ dịu, thì địa điểm Yoga tại Coco Ocean-Spa Resort là ý tưởng tuyệt vời nhất. Các lớp học Yoga tại chỗ này được hướng dẫn bởi những bậc thầy Yoga đến từ Ấn Độ. Ngoài Yoga truyền thống lâu đời, khách du lịch rất có thể lựa chọn thêm cho chính bản thân những lớp học khác như: Hatha Yoga, Power Yoga, đặc biệt là Yoga bãi tắm biển.

Đáng nói nhất là nhà hàng ăn uống detox được đầu tư kỹ càng tại Coco Ocean-Spa Resort. Đây là loại hình ẩm thực ăn uống mới giúp thanh lọc khung người, mang lại lợi ích tuyệt đối hoàn hảo cho sức khỏe thể chất. Quy trình từ giám sát và đo lường định lượng dinh dưỡng, chọn lọc vật liệu đến khâu chế biến đều phải vâng lệnh nghiêm ngặt hệ tiêu chuẩn khắc nghiệt nhất về dinh dưỡng.

không chỉ được góp vốn đầu tư các Dịch vụ chăm sóc thể chất, sắc đẹp & cải tạo năng lượng, Coco Ocean-Spa Resort còn sở hữu một mạng lưới hệ thống tiện ích mê hoặc khác như quán bar hiện đại; Lounge – Coffee rộn ràng tấp nập, quán ăn đa quí phái ăn uống...

Bằng những tiện ích này còn có thể xác định, Coco Ocean-Spa Resort là dự án condotel đỉnh cao về giá trị sức khỏe thể chất & xứng danh để du khách lựa chọn là chỗ nghỉ chân mọi khi đến TP Đà Nẵng.

Chính nhờ hướng đi mới này mà Đất quảng riverside đã nhanh chóng tạo tiếng tốt ngay trong lúc vừa chính thức giới thiệu. Trước việc hấp thụ tốt của thị trường với dự án, Empire Group vừa đây đã chào làng thêm 80 căn phương vị đẹp tuyệt vời nhất. Mức định giá mỗi căn xuất phát từ một,8 tỉ. trong những số ấy, quý khách chỉ thanh khoản 1 lần duy nhất 790 triệu sẽ tiến hành sở hữu, 60% còn lại, Ngân hàng Sài Gòn Hà Nội sẽ cứu vay vốn không tính lãi suất đến thời hạn chuyển nhượng bàn giao căn hộ chung cư.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét