T.P Đà Nẵng trở thành điểm đến thú vị nhất Nước Nhà

Du lịch đang ngày càng bộc lộ vai trò là ngành tài chính mũi nhọn, đóng góp đáng chú ý vào sự phát triển chung của thành phố, góp sức tiếp thị Hình ảnh Đà Nẵng, gây chú ý góp vốn đầu tư, tăng lên nhiều công việc, cải tổ thiên nhiên và môi trường sống…

Tăng cường, làm mới các dịch vụ sẽ làm đa dạng sản phẩm du lịch.  Ảnh: TRIỀU PHẠM
bức tốc, làm mới các Dịch Vụ Thương Mại sẽ khiến đa dạng dòng sản phẩm nghỉ dưỡng. Ảnh: TRIỀU PHẠM

Nâng tầm phát triển nghỉ dưỡng nghỉ dưỡng biển

Với sự chăm lo của lãnh đạo khu phố, ngành du lịch Đà Nẵng đã có những bước phát triển nhanh chóng. Năm 2008 là dấu mốc quan trọng khi thành phố ra quyết định góp vốn đầu tư thành lập cơ sở hạ tầng tại bán đảo Sơn Trà, bãi tắm nghỉ dưỡng kiểu mẫu Mỹ Khê và T19; từ đây thu hút lượng lớn khách đến với Đà Nẵng, trong đó Thị trường khách du lịch nước ngoài tiêu biểu với lượng khách du lịch đường bộ xứ sở của những nụ cười thân thiện Thái Lan đến Đà Nẵng đạt từ 20.000 - 30.000 khách/năm. Quy trình tiến độ này, Đà Nẵng ban đầu xuất hiện thêm các tên thương hiệu nghỉ dưỡng nhiều người biết đến trên quốc tế với hệ thống hotel, khu du lịch đạt tiêu chuẩn 5 sao như Datquang Riverside TĐ Đất Quảng , Condotel Mbland Võ Nguyên Giáp Đà Nẵng

GĐ Sở nghỉ dưỡng Ngô vinh quang nhận định rằng, sự phát triển không ngừng nghỉ của hạ tầng tương tự như cơ sở vật chất đã đưa Đà Nẵng biến thành điểm đến chọn lựa hấp dẫn đối với quý khách trong & ngoài nước. Các loại sản phẩm du lịch ngày càng trù phú & sâu sát về chất lượng.

Nhiều khu, điểm du lịch thăm quan, du lịch trên địa bàn thành phố đã được xây dựng mới hoặc nâng cấp cải sinh & bổ trợ thêm nhiều sản phẩm nghỉ dưỡng mới Ship hàng hành khách như khu làng Pháp của Khu nghỉ dưỡng Bà Nà Hills, các hoạt động sinh hoạt mới của công viên Á Lục, khu dã ngoại công viên Suối khoáng nóng Núi Thần Tài, khu vui chơi Helio Center. Du lịch nghỉ dưỡng biển được nâng tầm phát triển theo hướng lan rộng ra phân phối các Thương Mại Dịch Vụ vui chơi giải trí thể thao biển như: canô, dù kéo, jetski, kayak, lặn biển…, kết hợp với hàng loạt khu nghỉ mát, biệt thự hạng sang dọc tuyến biển cung ứng các Dịch vụ ngày càng hoàn thành xong cho du khách…

Ngoài các, Đà Nẵng cũng đã và đang phấn đấu biến thành một thành phố nghỉ dưỡng năng động, tân tiến & thiên nhiên môi trường với chiến lược nâng tầm phát triển những chuỗi Lễ, tiệc tùng lớn mang kinh điển nước ngoài như: liên hoan tiệc tùng pháo hoa quốc tế; Hội Thi marathon quốc tế; cuộc đua thuyền buồm vòng quanh quốc tế Clipper Race; Đại hội Thể thao bãi tắm biển châu Á; Hội chợ du lịch thế giới về nghỉ dưỡng biển & M.I.C.E; Đại hội nghỉ dưỡng Golf Châu Á 2017… và tập trung đến Tuần Buổi lễ Cấp cao APEC 2017 với sự tham gia của khoảng chừng 10.000 đại biểu, trong số đó có 2 ngàn đại biểu chính thức, 3.000 phóng viên, 5.000 thay mặt đại diện Công Ty, các đại biểu không chính thức đến Đà Nẵng.

Cơ sở hạ tầng được đầu tư, môi trường du lịch bảo đảm, thúc đẩy du lịch phát triển theo hướng nhanh và bền vững.
hạ tầng được góp vốn đầu tư, môi trường nghỉ dưỡng bảo đảm, tạo động lực thúc đẩy du lịch nâng tầm phát triển theo hướng nhanh và bền vững.

Dựng nên mẫu sản phẩm nghỉ dưỡng nòng cốt

Từ sự nỗ lực không ngừng của ngành du lịch khu phố, Đà Nẵng tiếp tục được các tạp chí, trang thông báo điện tử đáng tin cậy của quốc tế bầu chọn, đánh giá và thẩm định cao. Theo mục tiêu, năm 2020, Đà Nẵng sẽ đón 8,5 triệu lượt khách, trong đó có 2,5 triệu lượt khách nước ngoài, 6 triệu lượt khách nội địa; tổng thu nghỉ dưỡng đến năm 2020 đạt 27.400 tỉ đồng vnd, phát triển bình quân hằng năm quy trình tiến độ 2016-2020 đạt 19%, đến năm 2020 tạo công việc cho hơn 35.289 người lao động trực tiếp.

Tuy nhiên, để đạt được các mục đích đề ra, thay mặt đại diện một vài đơn vị lữ hành nhận định rằng, Trong thời điểm này, lượng khách quốc tế đến Đà Nẵng bằng đường tàu biển ngày càng đông, khu phố cần hoàn thành xong & cải sinh những Thương Mại và Dịch Vụ để Đà Nẵng trở thành TT đón tàu biển và du thuyền quốc tế; cùng theo đó phối với các bản địa miền trung bộ trong những công việc xây dựng các chuỗi loại sản phẩm nghỉ dưỡng đặc thù, chất lượng cao…

Ông Cao Trí Dũng, quản trị Hội Lữ hành Đà Nẵng đánh giá, cần chú trọng đầu tư nâng tầm phát triển nguồn nhân lực rất tốt, từng bước chuyên sâu hiệu suất cao hoạt động và khả năng cạnh tranh đối đầu của những Công Ty du lịch; tổ chức những lớp huấn luyện nhiệm vụ, bồi dưỡng về nghỉ dưỡng cho những hotel, ẩm thực ăn uống, nhiệm vụ bán sản phẩm, quảng bá du lịch, giảng dạy HDV Du lịch, thuyết minh viên.

Sâu xa chất lượng giao hàng của rất nhiều hotel, ẩm thực, khu điểm du lịch…, nhắm đến mục đích giữ khách lưu trú dài ra hơn nữa & chi tiêu nhiều hơn thế bằng việc tạo ấn tượng về một điểm đến hấp dẫn, Thương Mại Dịch Vụ tốt, an toàn & thân thiện. Liên tiếp gây chú ý và mở thêm các đường bay quốc tế đến Đà Nẵng, trong đó ưu ái những đường bay từ Châu Âu, Lục địa châu úc, Lục địa Châu Mỹ & các thị trường gần như: Japan, Nước Hàn, China, Vương Quốc Nụ Cười, Singapore…

Theo anh Ngô vinh quang, ngành sẽ tăng mạnh thành lập thương hiệu nghỉ dưỡng Đà Nẵng trải qua việc tập trung chuyên sâu hình thành các loại sản phẩm nghỉ dưỡng chủ lực, thỏa mãn nhu cầu, nhu cầu của khách nghỉ dưỡng và có chỉ số cạnh tranh cao; kết nối chặt chẽ với ngành đường không & Công Ty để bức tốc nguồn lực & chuyên sâu tính chuyên nghiệp và bài bản trong công tác thực hiện, quảng bá.

Đặc biệt, Tuần Buổi lễ Cấp cao APEC 2017 ra mắt tại Đà Nẵng là cơ hội rất to lớn để ra mắt, quảng bá Hình ảnh khu phố đến gần hơn với đồng đội nước ngoài. Ngành du lịch đã và đang lành mạnh và tích cực kêu gọi, lôi cuốn góp vốn đầu tư cơ sở vật chất cơ sở hạ tầng du lịch, nhất là thực hiện kế hoạch tuyên truyền, quảng bá Hình ảnh điểm đến chọn lựa Đà Nẵng năng động với phong cảnh vạn vật thiên nhiên kỳ thú, con người thân mật, các nét văn hóa đặc trưng của Đà Nẵng đến với 21 nền kinh tế APEC bằng các hình thức như: Clip quảng bá, video clip đưa đến về các Lễ & hoạt động phụ trợ trong thời gian ra mắt APEC, tiếp thị quảng cáo trên các kênh truyền hình trong nước và quốc tế; cùng theo đó, chuyên sâu nhận thức của cộng đồng, gìn giữ thiên nhiên môi trường du lịch, thúc đẩy du lịch phát triển theo hướng nhanh và bền vững lâu dài.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét