Sàn gỗ căm xe nhập từ Châu Âu

Với đặc tính hẳn, không bị sâu bọ ăn hại, chịu được giông bão, gỗ Căm xe đã trở nên vất liệu thông dụng cho các sản phẩm nhà cửa của gia đình Việt, độ bền cao, sàn gỗ căm xe có màu vàng đỏ sang trong, điều đặc biệt là sau khi sử dụng vài năm sàn go cam xe tron từ từ trở về một màu cơ bản, khi đó tỷ lệ đồng bộ màu sắc rất cao.

Lưu ý khi sử dụng sàn gỗ tự nhiên và sàn gỗ căm xe:
Quý khách khi sử dụng sàn gỗ nhân tạo, không nên để sàn gỗ xúc tiếp lâu với ánh nắng quạ có cường độ lớn, đối với những căn phòng có tấm kính bạn nên làm rèm che nắng và chắc chắn rằng cửa kính của mình không bị thấm nước khi có mưa lớn, cách tốt nhất để cất giữ sàn gỗ căm xe là dữ ẩm trong phòng ổn định, không sử dụng quá nhiều nước khi lau dọn sàn nhà. Lưu ý rằng, sàn gỗ là khâu rốt cuộc của việc thi công trong gia đình bạn.

Để tránh làm tác hại tới sàn gỗ trong quy trình thi công các phần khác, bạn nên sắp đặt thời gian để thi công sàn gỗ tại khâu rốt cuộc.

Phân biệt miếng lót gỗ căm xe Lào

Nguốn nguyên liêu sản xuất ra sàn mua bán gỗ thông tại Việt Nam hiện cốt yếu được phá hoang từ Lào, một số được phá hoang từ indonesia và malaysia, bạn có thể dễ dàng nhận biết xuất xứ của sàn gỗ căm xe chuẩn y một số đặc tính sau:
- Về màu sắc: Sàn gỗ căm xe xuất xứ từ Lào có đặc tính màu sàn gỗ đậm hơn sàn gỗ indonesia và malaysia.
- Thớ gỗ: Sàn gỗ cẵm xe Lào có thớ gỗ nhỏ ơn, cứng cáp hơn và thẳng hơn.
- Trọng lượng: Do sống ở vùng đất thị cằn cỗi, gỗ căm xe lào có trọng lượng nặng hơn, đặc hơn, và săn chắc hơn hẳn so với các dòng gỗ căm xe indonesia và malaysia.
Quy cách phổ biến cho sàn gỗ căm xe: sàn gỗ căm xe hiện thời được dùng phổ quát nhất là 4 quy cách (tính mm): 15 x 90 x 900; 15 x 90 x 750; 15 x 90 x 600; 15 x 90 x 450

Bên cạch đó còn có rất nhiều quy cách khác được sử dụng trong những mục đích trang trí khác nhau, tuy vào diện
tích căn phòng bạn nên tuyển lựa một quy cách hạp nhất.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét