Những cô nàng mông to và đẹp nhất Việt Nam

Rất nhiều người phải nhờ phẫu thuật nâng mông để có vòng 3 đẹp như mong muốn. Vậy mà trong giới showbiz Việt không hiếm các cô gái có vòng mông to, đẹp tự nhiên thiêu đốt bao cánh mày râu. Những cô gái này còn mệnh danh là “gái đẹp mông to Việt Nam”. Chúng ta có thể kể tên một số siêu mẫu và hotgirl như Trương Ngọc Ánh, Thu Hằng, Thái Hà, Elly Trần…Cùng chiêm ngưỡng bộ ảnh của những cô nàng mông to đẹp nhất Việt Nam.

Lan Hương là mỹ nhân đầu tiên của Việt Nam được đặt  biệt danh siêu vòng 3. Với số đo vòng 3 là 95, cô hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu này. Nhất là khi số đo này phù hợp với chiều cao của cô (1m75) và được tôn thêm bởi vòng eo siêu nhỏ (58).
mong-to-dep-nhat-viet-nam
Lan Hương với số đo 3 vòng 84-58-95
Lan Hương từng lọt vào Top 4 cuộc thi siêu mẫu Thế giới 2009. Hiện cô đang được đánh giá là gương mặt tiềm năng của làng mẫu Việt. Trong những bộ đồ bơi hay trang phúc bó sát, vòng 3 của cô siêu mẫu có thể đốt cháy mọi ánh nhìn.
2. Trà Ngọc Hằng
Trà Ngọc Hằng có số đo gần chạm với tỷ lệ vàng là 90-62-94. Liên tục tạo dấu ấn nhờ những bộ hình gợi cảm khoe đường cong ngọc ngà, cô gái gốc Miên này nhanh chóng được xếp vào danh sách những người đẹp nóng nhất Vbiz.
mong-to-dep-nhat-viet-nam


3. Elly Trần Hot Girl nổi loạn
Nhắc đến cô nàng Elly Trần là người ta nghĩ ngay đến cô nàng có vòng 1 khủng với cách post hình cực kỳ cute và sexy. Bên cạnh vòng 1 khủng, cô còn có may mắn sở hữu cặp mông to, tròn đầy và quyến rũ mà ít sao nào có được.
gai-viet-mong-to 
Elly Trần  với cặp mông đẹp
Lợi thế về số đo 3 vòng giúp Elly Trần thành công và tỏa sáng và được rất nhiều người yêu quý, và fan hâm mộ, với vẻ đẹp bên ngoài đó giúp ích cho cô rất nhiều trong công việc và trong đời sống.
4. Cô ca sĩ tài năng Hoàng Thùy Linh
Được biết đến là một cô ca sĩ nổi tiếng với giọng hát hay khỏe mạnh cùng những vũ điệu nóng bỏng. Hoàng Thùy Linh trở lại làng giải trí với tài năng thực sự của mình. Không quá cao nhưng cô lại sở hữu số đo vòng 3 đáng ngưỡng mộ, số đo 3 vòng chuẩn của cô khiến những vũ điệu trở nên cuốn hút hơn bao giờ hết.
gai-viet-mong-to
Hoàng Thùy Linh sở hữu số đo vòng 3 đẹp đáng ngưỡng mộ
5. Người mẫu Thu Hằng
Sở hữu vóc dáng chuẩn, với làn da trắng mịn và gương mặt khả ái, Thu Hằng đã có trong tay nhiều giải thưởng mà vô số người mẫu khác đều ao ước và khao khát nỗ lực, đó là giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2002.
Vòng 3 đẹp giúp Thanh Hằng tỏa sáng. Khi đạt danh hiệu cao nhất của cuộc thi mang tầm cỡ quốc gia, nhưng Thu Hằng lại khá lặng lẽ trong các hoạt động thời trang so với các tên tuổi cùng thời như Xuân Lan, Kim Hồng…
gái Việt mông to
Người mẫu Thu Hằng
Sau nhiều năm vắng bóng Thu Hằng trở lại với người yêu thời trang bằng hình ảnh của người phụ nữ ở thời kỳ xuân sắc nhất. Mặc dù cô lớn tuổi hơn những cô nàng Hotgirl mới nổi hiện nay nhưng thân hình của cô vẫn giữ được nét chuẩn đẹp và cân đối. Cùng với đố đo vòng 3 khủng, tên tuổi của cô giường như chưa bao giờ hết Hot trong làng giải trí Việt Nam.
6. Hot Girl Angella Phương Trinh
Angela Phương Trinh cũng thích thú phô diễn triệt để vòng 3 của mình. Mặc dù nhiều lần bị công chúng lên án việc khoe vòng 3 quá đà nhưng cũng thể phủ nhận được việc Angela sở hữu vòng mông quá đẹp, Sexy hút hồn người đối diện.
gái Việt mông to
Angella Phương Trinh

7. Vòng mông to đẹp của ca sĩ Thủy Tiên

“Bà mẹ 1 con” nổi tiếng của làng nhạc Việt luôn đứng trong top những mỹ nhân sở hữu đường cong chữ S vô cùng gợi cảm và vòng mông chuẩn mực nhất. Cặp mông của Thủy Tiên luôn là chủ đề bàn luận của công chúng bởi nó quá tuyệt mỹ và cô cũng luôn tìm cách khoe nó khi đứng trên sân khấu biểu diễn. Người hâm mộ đã “ưu ái” gọi cô là “siêu vòng 3″ của Việt Nam vì sở hữu đường cong không hề thua kém Kim Kardashian.
gái Việt mông to
gái Việt mông to
“Gái một con” Thủy Tiên
8. Siêu mẫu Quỳnh Thư
Sở hữu chiều cao 1m70 với số đo 3 vòng chuẩn mực 85-62-93, Quỳnh Thư cũng được bình chọn là những người đẹp có vòng 3 gợi cảm nhất Việt Nam. Bên cạnh lợi thế về độ nở nang của vòng 3, một trong những bí quyết giúp Quỳnh Thư thu hút ánh nhìn chính là phong cách ăn mặc để phô ra vòng 3 quyến rũ. Quỳnh Thư luôn lựa chọn những chiếc quần bó sát ôm chặt lấy cơ thể, giúp cho vòng 3 của cô luôn nổi bật với sức hút thật khó cưỡng lại.
gái Việt mông to
gái Việt mông to
Quỳnh Thư
Đây là những cô gái được mệnh danh là “gái việt mông to” được rất nhiều người ngưỡng mộ và yêu thích vòng mông đó, nhưng không phải ai sinh ra cũng đã có được nét đẹp trời phú đó.
Tuy nhiên, bạn cũng không nên quá lo lắng vì hiện nay với sự phát triển của y khoa thẩm mỹ, bạn hoàn toàn có thể sở hữu vòng 3 căng tròn, sexy, cân đối tự nhiên một cách nhanh chóng bằng công nghệ nâng mông nội soi hiện đại, được tổ chức FDA kiểm định và chứng nhận về mức độ an toàn và hiệu quả với người sử dụng. Hiện đang được ứng dụng thành công tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam cho hàng nghìn chị em phụ nữ và nhận được những phản hồi tích cực từ họ.
Nguồn: http://nangmongnoisoi.net/
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét