Sức hút từ mô hình căn hộ khép kín

Thị trường Địa ốc Quảng Ninh đang sở hữu các lợi thế để đạt được sự tăng trưởng vượt bậc, đóng góp to cho tiến trình đô thị hóa và phổ biến hóa những cái hình Nhà phố ở.
Điều này lý giải sức hút lớn của phong cách cộng đồng dân cư khép kín trong những năm mới đây.

[​IMG]

xu thế lựa mua phong cách Nhà ở mới

Tại các Phân khúc Địa ốc Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh sở hữu thể thấy một số những dự án đã mở bán quy mô cộng đồng các bạn khép kín (gated community), tập trung đáp ứng nhu cầu sống an toàn và văn minh như Ciputra, The Manor, Ecopark, Vinhomes Times City (Hà Nội) hay Phú Mỹ Hưng (TP. Hồ Chí Minh)…

quy mô cộng đồng dân cư khép kín thứ 1 tại Quảng Ninh

Nhằm đáp ứng Thị phần Biệt thự ở cho khách hàng, cùng với lợi thế tiên phong và thành công sẵn sở hữu của Green Bay Towers - du an chung cư sang trọng thứ nhất tại tỉnh Quảng Ninh, trong năm 2015, chủ đầu tư BIM Group - Syrena Việt Nam đã tiếp tục triển khai triển khai dự án Green Bay công đoạn 2 mang tên gọi là Lakeview City . Đây được xem là dự án điểm nhấn của Thị phần Bất động sản Quảng Ninh ngày nay.

thể tích xanh kết hợp

Được bề ngoài và lựa mua vật liệu mở bán thân thiện mang Môi trường, tận dụng tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên, tiết kiệm năng lượng, Green Bay Village sở hữu thể được ví như một lá phổi xanh của thành phố.

mang không khí trong lành của biển và bố cục kiến trúc rẻ, Green Bay Village không chỉ mang tới cảm giác yên bình cho mỗi gia chủ mà còn ra mắt các mảng xanh thiên nhiên, tác động tích cực đến tâm trạng, giúp giảm căng thẳng và giới thiệu thuận tiện sức khỏe cho cả gia đình..

Dịch vụ tiện ích đẳng cấp và tiêu chuẩn

Tại Green Bay Village, bên cạnh các dịch vụ tiện ích cận kề đạt tiêu chuẩn quốc tế như công viên cây xanh, hệ thống bể bơi, phòng tập gym, Nhà hàng, khu vui chơi cho trẻ em, khu sinh hoạt cùng đồng…

Nằm trong quần thể Khu đô thị Halong Marina, du an còn thừa hưởng tất cả những tiện ích, hạ tầng của toàn khu như Tổ hợp thương mại và giải trí Halong Marine Plaza, Rạp chiếu phim tiêu chuẩn quốc tế CGV Cinema, Bãi biển Marina Bay, chợ đêm Hạ Long, khu ẩm thực, trường học quốc tế, trong lòng y tế, ở tâm tài chính…

[​IMG]
Green Bay Village sở hữu bề ngoài xanh, hài hòa mang thiên nhiên, an ninh 24/24 và tiện ích nội khu hoàn chỉnh.
Hệ thống an ninh khép kín chặt chẽ

Ghi nhận tại phòng buôn bán của BIM Group – Syrena Việt Nam, một các bạn cho biết:

"Đây là lần thứ 1 tại Phân khúc Nhà đất Hạ Long, quy mô cộng đồng khép kín được phát triển. Dẫu rằng trước đây, đã với phần lớn những chiếc hình Nhà phố ở nhưng vấn đề an ninh, an toàn vẫn là nỗi lo lắng của phổ biến gia đình. với dòng hình Địa ốc được triển khai khép kín 100% này, tôi cũng như phổ biến cư dân hoàn toàn bị thuyết phục bởi hệ thống an ninh đa lớp của toàn khu vực dự án. Sự an tâm và tự hào mang lựa tậu của mình chính là điều mà tôi thấy được ở Green Bay Village".

[​IMG]
Ngày 20/12/2015, dự án sẽ chính thức triển khai tại Quảng Ninh, chủ đầu tư áp dụng đa dạng chính sách hấp dẫn cho khách hàng: Miễn phí 2 năm dịch vụ; Chiết khấu thanh toán sớm 8% trên tổng giá trị căn nhà trước thuế VAT; Tặng TV LG 49 inch cho 10 quý khách trước tiên đặt cọc; Giảm trực tiếp 5% giá trị căn nhà trước thuế VAT ngay trong ngày mở bán…
Phương án quản lý chuyên nghiệp và đối tác tài chính chữ tín

du an Green Bay Village sẽ được quản lý bởi doanh nghiệp Cổ phần Quản lý & Khai thác Tòa Nhà VNPT (PMC), 1 nhãn hàng đúng lời trong việc chế tạo các dịch vụ quản lý nhiều năm kinh nghiệm cho những mẫu hình Địa ốc ở Việt Nam.

PMC sẽ phối hợp chặt chẽ với ban quản lý du an, báo cáo và xử lý kịp thời tất cả tình huống và sự cố xảy ra, kiểm soát luồng người và an toàn tài sản 24/24h, thực hiện phòng cháy chữa cháy cho tất cả du an.

ngoại trừ ra, ngân hàng Vietcombank và VPbank cũng là hai đơn vị đối tác tài chính của du an chung cư an duong vuong . những đơn vị cam kết chế tạo những dịch vụ toàn diện: tài trợ cho chủ đầu tư đầu tư dự án; cấp bảo lãnh cho chủ đầu tư và tín dụng bán lẻ cho các bạn.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét