Cuộc sống xanh ở căn hộ Eco-Green city

Tại Eco-Green City, Hệ sinh thái được CĐT áp dụng đảm bảo tối đa giá trị thiên nhiên để chuyên dụng cho con người. Mục đích là tạo phải 1 Khí hậu sống "xanh" mà ở ấy con người gắn kết, kết hợp sở hữu thiên nhiên Hệ sinh thái tại Eco-Green City

Đảm bảo tiêu chuẩn xanh

Theo những chuyên gia đô thị, việc xây dựng sản phẩm đạt tiêu chuẩn xanh – tức mật độ xây dựng phải chăng và các thiết bị tiêu dùng giúp tiết kiệm năng lượng, sẽ đội giá tiền đầu tư lên ít nhất 10% nhưng bù lại, công trình sẽ "sạch", tiết kiệm tài chính về lâu dài cho khách hàng.

Là một trong số những du an hiếm hoi tại khu vực phía Tây Nam Hà Nội với kiến trúc "xanh", The Park Vista được CĐT đầu tư xuất sắc về tài chính nhằm kiến tạo phải một Khí hậu xanh, sạch và bền vững.

Eco-Green City là Tổ hợp sử dụng dịch vụ và can ho sang trọng, nằm tại ngay mặt đường Nguyễn Xiển, quận Thanh Xuân, Hà Nội. du an mang tổng thể tích đất hơn 20.200 m2 gồm 4 tòa tháp mang một.860 chung cư.

Eco-Green City dành tới gần 70% khoảng trống đất cho hệ sinh thái trùng hợp bao gồm: quảng trường nằm giữa 4 tòa Biệt thự, hệ thực vật, cây xanh tầm tuyệt vời, trung và cao – đảm bảo luồng ánh sáng trùng hợp vừa cần cho các bạn lúc dạo bộ. kế bên ra, tại quảng trường CĐT còn xây dựng các đài phun nước, vừa tạo mỹ quan cho đa số dự án, vừa tuyệt hảo cho phong thủy nơi đây.

Eco-Green City được những chuyên gia đánh giá là có quy hoạch rất tốt và sáng tạo lúc 4 tòa Liên kế tại đây đều hưởng trọn bầu không khí thoáng mát, ngẫu nhiên từ hệ thực vật và quảng trường ở tâm rộng 13.234 m2. do vậy, dù ở bất kỳ chung cư nào trong dự án, các bạn đều sở hữu thể hít thở bầu ko khí tươi mới và phóng tầm mắt xuống khoảng xanh bao la.

Song song có hệ thống cây xanh, tại Eco-Green City, toàn bộ những trang bị điện đều mua sắm sản phẩm của Schneider, Socomec (Pháp)… là các nhãn hiệu lớn trên Phân khúc có ưu thế là tiết kiệm điện, thân thiện sở hữu Cuộc sống và vô cùng an toàn. ngoài đấy, hệ thống đèn trong những căn hộ tại Eco-Spring đề cập riêng và Eco-Green City nói chung thương mại đèn led – vừa trang trí cho khoảng trống sống thêm đẹp, lại vừa tiết kiệm được điện năng cho gia đình.

Và giải quyết thấp nhu cầu người mua sắm

Thấu hiểu nhu cầu của mỗi lứa tuổi, tại Eco-Green City, rất nhiều thế hệ, phần lớn thành viên trong gia đình đều được chủ đầu tư chăm sóc kỹ càng bằng hệ thống tiện ích tiên tiến, phong phú.

có những người dân trong độ tuổi lao động, Eco-Green City giúp họ giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi bằng phòng tập gym, khu spa, Nhà phố hàng, quán cà phê, ở tâm dùng, bể bơi bốn mùa…

Tại Eco-Green City, mọi lứa tuổi đều được đáp ứng tối đa nhu cầu
Tại Lakeview City , phần lớn lứa tuổi đều được đáp ứng tối đa nhu cầu

với trẻ em, những các bạn nhí của dự án, chủ đầu tư đặc thù chú trọng tới sự tăng trưởng toàn diện của trẻ. Tại đây, trẻ vừa được thỏa thích vui chơi, khám phá các trò chơi từ dân gian đến hiện đại và học tập tại trường năng khiếu theo mô hình giáo dục tiên tiến trên thế giới như Nhật bản…

Còn đối sở hữu những người già – các ông bà, bố mẹ sống tại đây sẽ thực sự là nơi nghỉ dưỡng yên tĩnh, an toàn mang khu dưỡng sinh, đường tản bộ rợp bóng cây, khu chơi cờ và phòng khám đa khoa hiện đại… Tuy nhiên, điều đặc trưng tại Eco-Green City là khuôn viên dành cho người già và trẻ em được mở bán sắp nhau, vô cùng tiện cho việc trông nom của ông bà có những cháu nhưng vẫn đảm bảo không gian rất riêng tư, yên tĩnh.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét