Những mẫu thẻ thay tên được ưa chuộng nhất

Thẻ đổi tên nhân viên đã và đang được sử dụng rất phổ biến tại các siêu thị, nhà hàng, khách sạn,… hoặc các công ty, tổ chức có nhân sự thường xuyên thay đổi ưa chuộng vì tính tiện dụng và tiết kiệm chi phí mỗi khi nhân sự thay đổi.
Dưới đây là những mẫu mã thẻ tên nhân viên tùy thuộc vào mức chi phí khách hàng chi trả mà Vinaglue cung cấp :
Những mẫu thẻ đổi tên nhân viên bằng mica
Thẻ nhân viên đổi tên mica là một trong những loại thẻ đổi tên được ưa chuộng bởi việc sử dụng đơn giản, giá thành phải chăng và thời gian làm ra sản phẩm nhanh chóng.
Thẻ thay tên bằng mica
Thẻ tên mica
Thẻ thay tên nhân viên bằng kim loại
Thẻ nhân viên đổi tên kim loại in logo được chia làm 2 nửa riêng biệt : nửa trên được sử dụng để in logo, nửa bên dưới dùng để thay tên. có thể cài ghim hoặc nam châm. Thẻ thường có 2 màu bạc hoặc vàng. Thường được dùng trong các khách sạn hoặc nhà hàng sang trọng, nơi có sự thay đổi nhân viên diễn ra thường xuyên bởi tính lịch sự của nó.
Thẻ thay tên bằng kim loại màu vàng và bạc
Thẻ thay tên bằng kim loại
In ấn thẻ thay tên nhân viên ở đâu ?
Vinaglue là đơn vị chuyên về lĩnh vực in ấn. chúng tôi chuyên có đủ các mẫu thẻ nhân viên, biển chức danh chuyên nghiệp. Chúng tôi cung cấp và sản xuất trực tiếp các sản phẩm tới tận tay khách hàng đảm bảo tiến độ, thời gian, giá cả, về tính thẩm mỹ cũng như chất lượng sản phẩm.
Chúng tôi cung cấp cho khách hàng sản phẩm với giá thành hợp lí nhất nhưng vẫn đảm bảo chất lượng tốt nhất cho quý khách. Do vậy, Quý khách nên cân nhắc kĩ yêu cầu về chất lượng sản phẩm và ngân sách dành cho việc làm thẻ thay tên nhân viên hoặc biển chức danh để có những sản phẩm ưng ý nhất.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét