NCB tích cực hợp tác giải quyết thỏa đáng quyền lợi của khách hàng ​

(PLO) - Ngày 24/3/2017, Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) có nhận được thông tin về bài viết “Khách 'tố' ngân hàng làm bốc hơi gần 9 tỉ đồng tiền tiết kiệm” trên một số kênh truyền thông. Bài viết có đề cập tới NCB với thông tin khoản tiền gửi tiết kiệm bà Nguyễn Bạch Mai bị thất thoát. Về thông tin này, NCB khẳng định:


from Ngân hàng - Địa ốc | Báo Pháp luật Việt Nam http://ift.tt/2n8Cf8H
via IFTTT
Share on Google Plus

About Tin mới 24h

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét