mua kệ kho hàng chất lượng tại hà nội

Hà nội là trung tâm phát triển của miền bắc với số lượng dân cư đông đúc và mật độ dân số cao. Các ngành nghề ở tại Hà nội cực kì phát triển kèm theo những ngành dịch vụ, thời trang giá tăng một cách chóng mặt.
Thủ đô Hà Nội, trung tâm chính trị - hành chính quốc gia, trung tâm lớn về văn hóa, giáo dục, khoa học, kinh tế và giao dịch quốc tế; một động lực phát triển của vùng đồng bằng sông Hồng và cả nước. 

Ngoài ra Hà nội còn là cái nôi phát triển của nhiều doanh ngiệp trong nước và quốc tế với nhu cầu cao, bên cạnh đó, các lĩnh vực xây dựng, quản lý, phát triển đô thị được đặc biệt chú trọng và có chuyển biến, tiến bộ rõ rệt. 
Thành phố đã huy động và sử dụng có hiệu quả các nguồn lực, phối hợp với các bộ, ngành Trung ương đẩy mạnh đầu tư phát triển đồng bộ và từng bước hiện đại hóa kết cấu hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội. Hàng loạt dự án lớn đã được hoàn thành như: Nhà ga T2 Sân bay Quốc tế Nội Bài; đường vành đai 3 trên cao, đường Nhật Tân - Nội Bài, đường 5 kéo dài; cầu Nhật Tân, cầu Vĩnh Tuy, cầu Vĩnh Thịnh, cầu Đông Trù và hoàn thành 7 cầu vượt, góp phần giảm ùn tắc giao thông khu vực nội đô. 

Thành phố đã triển khai thi công các tuyến đường sắt đô thị Hà Đông - Cát Linh, Nhổn - ga Hà Nội; nghiên cứu đề xuất, triển khai tuyến Nam Thăng Long - Trần Hưng Đạo. Đã hoàn thành đưa vào khai thác, sử dụng nhiều khu đô thị, trung tâm thương mại mới, hiện đại.

Mặt khác, thu nhập bình quân đầu người tăng cao nên khả năng và nhu cầu phục vụ cũng tăng do vậy các trung tâm, nhà máy, xí nghiệp hay các khu thương mại, siêu thị mọc lên nhằm phục vụ cho dân cư sinh sống và làm việc tại thành phố này, các kho chứa hàng cho văn phòng nhỏ hay những xí nghiệp, nhà máy được quy hoạch sao cho tiết kiệm diện tích sử dụng và đảm bảo phong cách làm việc chuyên nghiệp.
Nắm bắt xu thế đó Vinamax cho ra đời nhiều loại kệ kho chứa hàng để phục vụ và cung cấp cho những nhà máy, xi nghiệp, khu thương mại, siêu thị với nhiều chủng loại đa dạng và tiện ích sử dụng phong phú.
Kệ kho hàng của Vinamax được sản xuất theo công nghệ CNC được nhập khẩu đầu năm 2016. Kệ kho được phủ sơn tĩnh điện chống mài mòn, bong tróc, han rỉ lâu dài. Kệ có thiết kế gọn nhẹ, nhiều mẫu mã đa dạng tùy theo ý thích của khách hàng.
Ngoài ra Vinamax còn sản xuất sản phẩm theo ý của khách hàng qua những bản vẽ mà khách hàng cung cấp với công xưởng sản xuất riêng của nhà máy.
Vinamax là công ty hàng đầu về cung cấp, sản xuất và lắp đặt kệ kho chứa hàng, giá kệ siêu thịcổng từ an ninh, tủ locker tại Việt nam.

Liên hệ với chúng tôi:
Hoàng Vy - CSKH
Phone: 0966.986.583/0466.843.892
Mail: vinamaxpro@gmail.com

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét